Tin tức

  • TOP
  • Tin tức
  • Chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập công ty TNHH Nishio Rent All Việt Nam

2022/04/27 Tin tức NISHIO

Chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập công ty TNHH Nishio Rent All Việt Nam

()

Ngày 16/4/2022 vừa qua, công ty TNHH NISHIO RENT ALL VIỆT NAM đã tổ chức thành công chương trình thăm quan du lịch kết hợp Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của Công ty tại Phu Quoc Intercontential Long Beach Resort (Phú Quốc).

NISHIO RENT ALL VIỆT NAM được thành lập vào ngày tháng 4 năm 2012. Cho đến nay, công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với việc hỗ trợ thiết bị cho hầu hết các dự án lớn tại Việt Nam. Sau 10 năm, chúng tôi đã phát triển với 62 nhân viên và 7 chi nhánh khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Năm 2022 này thật đặt biệt khi đánh đấu một cột mốc chặng đường 10 năm Nishio có mặt tại Việt Nam. 10 năm không phải là quá dài đối với một doanh nghiệp tuy nhiên lại là một khoảng thời gian dài với sự gắn bó của tất cả chúng ta vượt qua biết bao thăng trầm sóng gió.

Điển hình nhất là năm 2021 vừa qua dù bị ảnh hưởng rất nặng nề từ đại dịch Covid 19 tuy nhiên với sự đoàn kết, nổ lực, cố gắng không ngừng nghỉ chúng ta đã cùng nhau đạt được những thành công rực rỡ.

10 năm – một chặng đường chúng tôi đã cùng nhau gắn bó và nổ lực để tạo nên thành công chung của Nishio Việt Nam và trong suốt chặng đường ấy Ban lãnh đạo Nishio Việt Nam luôn dõi theo và ghi nhận những giá trị tích cực mà các cán bộ nhân viên đã cùng nhau mang lại.

Ban lãnh đạo NISHIO VIỆT NAM

Do tình hình dịch vụ Covid-19 diễn ra cực kỳ phức tạp, Chủ tịch công ty NISHIO RENT ALL VIỆT NAM là Ngài Tomura đã không thể đến tham gia sự kiện quan trọng này nhưng vẫn không quên gửi đến NISHIO VIỆT NAM những lời chúc tốt đẹp nhất từ đầu cầu Nhật Bản.

Không khí đặc biệt của chương trình trang trọng này còn là dịp để BLĐ công ty gừi những lời tri ân, lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất cho tinh thần nổ lực và sự thuỷ chung gắn bó không ngại khó khăn, không ngại gian khổ của các cán bộ viên. Ông Takumi Hosoi – TGĐ Công ty TNHH NISHIO RENT ALL VIETNAM đã trao bằng khen, kỷ niệm chương, và dành những lời chúc tốt đẹp đến các nhân viên công ty.

Ông Takumi Hosoi – Tổng Giám Đốc công ty TNHH Nishio Rent All Việt Nam

Trao bằng và kỷ niệm chương cho nhân viên

Bên cạnh đêm Gala kỷ niệm 10 năm thành lập, các thành viên của NISHIO còn được thăm quan du lịch đảo ngọc Phú Quốc và tham gia vào một buổi Team Building vô cùng thú vị ngay tại bãi biển dài và thơ mộng thuộc khách sạn InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Đây chính là dịp để ba miền Bắc Trung Nam được gặp mặt và cùng vui chơi sau mỗi một năm làm việc, gắn bó cùng nhau.

Team building tại khu vực Bãi Dài phía trước khách sạn

Tham quan các khu Đền, Chùa của Phú Quốc

Tham quan Hòn Thơm

Chương trình kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc khó phai. Hãy cùng chúc mừng cho những thành công mà chúng ta đã cùng nhau đạt được trong chặng đường vừa qua, hy vọng các thành viên của NISHIO VIỆT NAM sẽ còn gắn bó với nhau trong những chặng đường dài hơn nữa.

Xem toàn bộ chương trình tham quan du lịch, chương trình đêm kỷ niệm 10 năm thành lập công ty NISHIO VIETNAM tại đây.

 

 

Đánh giá trung bình: / 5
Số bình chọn:

No votes so far! Be the first to rate this post.

Liên hệ
HOTLINE: 025 1368 3224