Tin tức

  • TOP
  • Tin tức
  • NISHIO tham gia tại Hội nghị Năng Lượng Gió Việt Nam 2021

2021/12/03 Tin tức NISHIO

NISHIO tham gia tại Hội nghị Năng Lượng Gió Việt Nam 2021

()

Sự kiện Hội nghị Năng Lượng Gió Việt Nam 2021 vào hai ngày 1 và 2/12/2021, trong khuôn khổ của Diễn đàn Công nghệ & Năng lượng Việt Nam do Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ (SATI), Bộ Khoa học & Công nghệ tổ chức đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Hội nghị được tổ chức bởi Ủy ban Năng lượng gió Toàn cầu (GWEC) phối hợp cùng Informa Markets, dưới sự hỗ trợ của Chương trình Hỗ trợ Năng lượng Bộ Công Thương (GIZ) – Đức, Đại sứ quán Đan Mạch tại Hà Nội, Đại sứ quán Na Uy, Cơ quan Xúc tiến Thương mại – Đầu tư Na Uy (Innovation Norway) và Đại sứ quán Vương quốc Anh.

Sự kiện quy tụ nhiều lãnh đạo đầu ngành, đại diện chính phủ và chuyên gia quốc tế để cùng thảo luận về những cơ hội và thách thức trong quá trình chuyển đổi năng lượng từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng tái tạo – năng lượng sạch, vai trò của năng lượng tái tạo đối với mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội. Diễn giả tại sự kiện là những tên tuổi lớn hàng đầu ngành năng lượng gió toàn cầu như CIP, GOLDWIND, VESTAS, MAINSTREAM, … Là thành viên của GWEC, NISHIO cũng đã góp mặt tại sự kiện quan trọng nhất trong năm này của ngành điện gió.

Hội nghị năng lượng gió Việt Nam đã cung cấp các thông tin mới nhất về bức tranh năng lượng toàn cầu, tầm quan trọng của chuyển đổi cơ cấu nguồn năng lượng, cũng như tiềm năng và xu hướng phát triển của ngành năng lượng điện gió tại Việt Nam và Đông Nam Á trong thời gian tới.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp thiết bị phục vụ cho quá trình thi công và lắp đặt cho các công trình điện gió hàng đầu Việt Nam. Hy vọng NISHIO sẽ luôn có cơ hội được đồng hành cùng các nhà thầu, góp phần xây dựng các công trình điện gió một cách an toàn và đảm bảo về chất lượng thi công.

 

 

Đánh giá trung bình: / 5
Số bình chọn:

No votes so far! Be the first to rate this post.

Liên hệ
HOTLINE: 025 1368 3224