Tin tức

  • TOP
  • Tin tức
  • Sự kết hợp của Tháp đèn chiếu sáng siêu lớn NTM24 và NT15 trong dự án LGE tại Hải Phòng.

2021/06/03 Thông tin sản phẩm Điểm tin dự án

Sự kết hợp của Tháp đèn chiếu sáng siêu lớn NTM24 và NT15 trong dự án LGE tại Hải Phòng.

()

NTM24 và NT15 là hai mẫu đèn chiếu sáng Sky Tellastar của Nishio Rent All Việt Nam. Hai mẫu đèn này có công suất lớn, chiếu sáng hiệu quả và dễ dàng di chuyển. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về sự kết hợp của NTM24 và NT15 trong dự án LGE tại Hải Phòng, một trong những dự án lớn nhất của LG Electronics tại Việt Nam.

LG Electronics là một tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Hàn Quốc. LG Electronics có nhiều nhà máy sản xuất tại Việt Nam, trong đó có nhà máy tại Hải Phòng.

Để hoàn thiện dự án này, các nhà thầu xây dựng nhà máy LG Electronics cần sử dụng nhiều thiết bị máy móc, trong đó có đèn chiếu sáng. Đèn chiếu sáng là thiết bị quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các công nhân làm việc vào ban đêm hoặc trong những khu vực thiếu ánh sáng. Tuy nhiên, không phải loại đèn nào cũng phù hợp cho dự án này. Nhà thầu cần những loại đèn có công suất cao, chiếu sáng rộng và ổn định, tiết kiệm năng lượng và dễ dàng lắp đặt và vận hành.

Đó là lý do tại sao các nhà thầu của dự án nhà máy LG Electronics Hải Phòng đã chọn Nishio Rent All Việt Nam làm đối tác cung cấp đèn chiếu sáng cho công trường. Nishio Rent All Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị xây dựng, với nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, hai mẫu đèn NTM24 và NT15 là những lựa chọn hàng đầu cho dự án LGE tại Hải Phòng.

NTM24 và NT15 là hai mẫu đèn chiếu sáng Sky Tellastar của Nishio Rent All Việt Nam. Đây là những loại đèn chiếu sáng di động, có thể điều chỉnh được góc chiếu và chiều cao của cột đèn (lên đến 14 – 17.5m). Đèn NT-15 là đèn Metal Halide có công suất 1,000W x 15 bóng; Đèn NTM-24 sử dụng bóng LED tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cao có công suấ 350W x 24 bóng. Đèn NT-15 có phạm vi chiếu sáng rộng 10.000m2 còn phạm vi chiếu sáng của đèn NTM-24 là 15.000m2 (cường độ sáng phụ thuộc vào việc điều chỉnh các góc độ của các bóng đèn). Đèn có thể hoạt động liên tục từ 8h đến 10h với một lần sạc pin.

Hình ảnh hai Model NTM24 và NT15 Sky Tellastar đang hoạt động tại công trường dự án LG Electronics tại Hải Phòng.

Với công suất lớn, chiếu sáng hiệu quả, hy vọng sẽ góp phần hoàn thiện dự án với tiến độ nhanh nhất và làm việc an toàn nhất.

 

 

Đánh giá trung bình: / 5
Số bình chọn:

No votes so far! Be the first to rate this post.

Liên hệ
HOTLINE: 025 1368 3224