Tin tức

  • TOP
  • Tin tức
  • Sản phẩm cho thuê MỚI: Máy lọc nước sạch cho văn phòng chất lượng cao tại Việt Nam

2022/05/25 Thông tin sản phẩm Văn phòng và Khác

Sản phẩm cho thuê MỚI: Máy lọc nước sạch cho văn phòng chất lượng cao tại Việt Nam

()

Bạn có đang tìm kiếm một giải pháp cho nước uống sạch trong văn phòng của bạn?

Bạn có đang sử dụng máy lọc nước hay không?

Máy lọc nước là gì?

Có rất nhiều khoáng chất được tìm thấy tự nhiên trong nước, chúng rất quan trọng cho cơ thể con người, nhưng tiêu thụ quá nhiều lại có thể gây ra nhiều bệnh. Một chiếc máy lọc nước tốt sẽ loại bỏ các muối dư thừa, các hạt lơ lửng và vi khuẩn trong khi vẫn giữ lại những vitamins và khoáng chất thiết yếu.

Máy lọc nước của chúng tôi có điều gì đặc biệt?

Máy lọc nước cho thuê của NISHIO đến từ thương hiệu CHUNGHO-một thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực này. Chungho là công ty số một trên thế giới về sản xuất máy lọc nước kết hợp với máy làm đá. Trong khi các thương hiệu máy lọc nước khác chỉ có 3 bộ lọc, thì thương hiệu máy lọc nước của Chungho có tới 4 bộ lọc. Điểm khác biệt nằm ở bộ lọc thứ 3 có tên “Membrane” – có thể loại bỏ vi khuẩn và Florua.

Chungho đang sử dụng công nghệ tiên tiến nhất cho máy lọc nước, đó là lý do tại sao họ luôn dẫn đầu trong thị trường này.

Tại sao lại là thuê máy lọc nước?

Sử dụng một chiếc máy lọc nước cho hệ thống nước có sẵn ở nhà máy, công ty có thể giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ các bình chứa nước. Vậy tại sao thuê máy lọc nước lại tốt hơn là mua. Cùng tìm hiểu với chúng tôi qua những điều dưới đây nhé.

Trước hết, mua một chiếc máy lọc nước mới (đặc biệt là mẫu có 3 chức năng trong một), thường tốn hơn 55 triệu đồng. Nếu công ty/nhà máy khá lớn thì bạn phải chuẩn bị rất nhiều máy lọc nước, điều đó có nghĩa là phải dành ra một ngân sách khá lớn. Với dịch vụ cho thuê của chúng tôi, bạn chỉ cần dành ra một ngân sách nhỏ nhưng vẫn nhận được dịch vụ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí. (Phụ thuộc vào khu vực cần thuê và số lượng máy cho thuê)

Thứ hai, nếu bạn mua một chiếc máy lọc nước, bạn cần phải chi trả cho các bộ lọc và phí bảo dưỡng cho mỗi máy, trong khi phí thuê đã bao gồm cả hai.

Dịch vụ cho thuê máy lọc nước của NISHIO

Chúng tôi cho thuê máy lọc nước thương hiệu Chungho trên thị trường Việt Nam với 3 mẫu dưới đây:

Nếu bạn cần đá lạnh ngay lập tức trong thời tiết nóng bức của mùa hè thì MÁY LÀM CÀ PHÊ ESPRESSO TẤT CẢ TRONG MỘT và MÁY LỌC NƯỚC LÀM ĐÁ TẤT CẢ TRONG MỘT là dành cho bạn!

Đặc biệt, MÁY LÀM CÀ PHÊ ESPRESSO TẤT CẢ TRONG MỘT được đánh giá cao với 3 chức năng làm Nước nóng/lạnh – Đá – Cà phê!

KHUYẾN MẠI KHI THUÊ MÁY LỌC NƯỚC TRONG THÁNG NÀY!

Chúng tôi xin vui mừng thông báo Khuyến mại Kỷ niệm 10 năm Thành lập Công ty – GIẢM GIÁ 10% CHO TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG TRONG THÁNG 5/2022-Bao gồm thuê Máy Lọc Nước:

Hãy liên hê ngay với chúng tôi để nắm lấy cơ hội đặc biệt này, hoặc để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm!

 

 

 

Đánh giá trung bình: / 5
Số bình chọn:

No votes so far! Be the first to rate this post.

Liên hệ
HOTLINE: 025 1368 3224

Từ khóa

Tin tức liên quan